Flókið ferðalag

Ég upplifi mig eins og eina af skvísunum úr Tungunum er ég hugsa um fyrirhugað ferðalag mitt til Japans. Þær voru þó tvær saman og gátu stutt hvor aðra...en ég greyið er ein á flugi. Ég er enn að reyna að finna út hvaða leið er einföldust fyrir mig frá Nareda flugvelli til Shigaraki.....lestir,flug og lestir, eða lestir og lestir??? ....vantar góðan engil sem er til í að bera mig á vængjum sér alla leið á leiðarenda.....ég redda töskunum sjálf.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

mamma...

Þetta reddast allt saman. Það eru ekki allir jafn miklir snillingar og þú :)

Tara litla stelpan þín (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 17:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband